công ty digital marketing tuyển nhân viên kinh doanh tại xuân thới thượng Hóc Môn -  Do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, Công ty Digital Marketing Fame Media đang có kế hoạch mở mang tại 1 số quận/ huyện, tỉnh thành tại Việt Nam nên cần tuyển các ứng viên tìm việc nhanh, việc làm bán hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên sale làm việc tại Công ty Fame Media tại Hóc Môn với các đề nghị, diễn đạt như sau:


Giới thiệu về công ty Fame Media là công ty dịch vụ digital marketing, marketing online tại TpHCM với các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ SEO, dịch vụ quảng cáo LCD, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Ads, quảng cáo Youtube, quảng cáo báo truyền thông online, lăng xê Zalo, lăng xê Coccoc, dịch vụ quay phim – dựng phim – chụp hình, tổ chức sự kiện…

Đối tác, khách hàng về các lĩnh vực: giáo dục, y tế, chăm nom sức khỏe, nguyên liệu xây dựng, tư vấn tài chính – bất động sản, điện tử – viễn thông, logistic – vận chuyển…
Đừng bỏ qua dịp tìm việc bán hàng tại Hóc Môn

Với lượng khách hàng tiềm năng sẵn có của công ty, bạn chỉ cần làm tốt việc độc nhất đó là bán hàng. Ngoài ra, Fame Media tạo điều kiện cho bạn tự tìm nguồn khách hàng với việc đào tạo các kỹ năng từng khách hàng qua các kênh online: Facebook, Google, Zalo…

Tìm việc bán hàng tại Hóc Môn thật sự là điều không dễ dàng để cộng tác làm việc với công ty nào đó tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định, Fame Media là công ty với hàng ngũ viên chức trẻ tuổi, giàu nhiệt huyết và đam mê với nghề sẽ là môi trường tốt để bạn phát huy hết các sở trường mà không có bất kỳ công ty nào có được.
thể hiện công việc nhân viên kinh dinh tại Hóc môn, TpHCM:

Số lượng cần tuyển dụng viên chức kinh doanh tại TpHCM:1

Giới tính: Nữ

– Quản trị website, Fanpage update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết PR trên website chính của công ty.
– Theo dõi xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hợp đồng cho khách hàng.
– tham mưu chốt đơn hàng online qua Hotline, Website, Facebook, Zalo, Wechat…
– Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
– Theo dõi doanh thu bán hàng ít hàng tuần cho ban giám đốc.
– kiêng kị khách hàng qua các kênh Online, coi ngó khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.
– coi sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
đề nghị công việc:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối Marketing, Quản Trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên hệ.
– thuần thục tin học (World & Excel) và Internet
– ham mê hoạt động kinh doanh.
– Hiểu biết và có kỹ năng kinh doanh, bán hàng
– Có thể làm việc độc lập/nhóm.
– Có hiểu biết căn bản về marketing,
– Biết Tiếng Anh, SEO là 1 lợi thế
– Kỹ năng quản lý Thời gian, giao du, quản lý công việc, các phần mềm,…
– Chịu được sức ép công việc cao. liền đi công tác;
– Khả năng hấp thu học hỏi dùng các sản phẩm công nghệ cao;
– Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý tình huống.
Thời gian thử việc: 1 tháng
Tính chất công việc: Giờ hành chính
lợi quyền:

– Lương cứng 5.000.000đ + huê hồng 3-10% (Tổng thu nhập từ 20.000.000đ trở lên)
– Làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại & trọng cá nhân
— Đươc tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật;
– tương trợ cơm trưa
– Được đào tạo nghiệp vụ + kỹ năng.
– Lương thưởng hấp dẫn.
– Được hưởng lương tháng 13.
– Thưởng Quý/Năm theo hiệu quả công việc.
– Chế độ nghỉ mát, du lịch.
– Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định quốc gia.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ CN và ngày Lễ, Tết theo quy định
Trình độ:Trung cấp
Kinh nghiệm:2 năm
Mức lương:5.000.000đ
Mức Hoa hồng:3 – 10%
Hình thức làm việc:nhân viên chính thức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bất động sản Phạm Ngọc Hạnh hướng dẫn từ A đến Z các bước tiến hành mua nhà đất

thi công trần thạch cao Quận Thủ Đức